Monday, October 7, 2019

1265. PHẠM CAO HOÀNG : Ghi nhanh GẶP GỠ Ở WOODBRIDGE

Một góc studio mới của Trương Vũ ở thành phố Woodbridge, Virginia
Photo by Phạm Cao Hoàng, 6 October 2019


Chiều Chủ Nhật 6 tháng 10 năm 2019 nhóm thân hữu Trương Vũ ở miền đông Hoa Kỳ đã đến thành phố Woodbridge (Virginia) để tham dự buổi họp mặt tại studio mới của Trương Vũ. 

Studio nằm ở một vị trí rất đẹp. Nhìn ra phía trước là một bãi cỏ xanh mướt.

Dưới basement có quầy rượu với 3 chiếc bàn thiết kế giống như những chiếc bàn trong các quán cà phê và hàng trăm bức tranh của ông và các họa sĩ khác đã được chuyển về đây. 

Và từ đây, chắc chắn sẽ có những bức tranh mới của Trương Vũ ra đời. Trương Vũ từng nổi tiếng là một người biết chiêu hiền đãi sĩ và là một nhà hoạt động xã hội năng nổ với hàng trăm cuộc gặp gỡ đã được tổ chức trong các studio của ông. Với không gian mới rất ấm cúng và văn nghệ này, chắc chắn nhiều cuộc gặp gỡ sẽ tiếp tục diễn ra.

Nhân buổi họp mặt mừng studio mới của Trương Vũ, mỗi người đến tham dự được tặng một cuốn Quán Văn số 67 giới thiệu CHÂN DUNG NHÀ VĂN / HỌA SĨ TRƯƠNG VŨ do nhà văn Nguyên Minh thực hiện đầu tháng 9 vừa qua. Phần dành cho Trương Vũ khoảng 150 trang trong tổng số 278 trang, giới thiệu các bài viết và tranh của Trương Vũ và các bài viết về Trương Vũ.

Dưới đây là một số hình ảnh chúng tôi ghi lại tại buổi gặp gỡ này.

PHẠM CAO HOÀNG ghi nhanh
Virginia, 7 October 2019




Ladies: Đoan Trang   Bà Nguyễn Tường Giang   Chị An   Thanh Bình   Kim Mai   Cúc Hoa
Gentlemen: Trương Vũ   Nguyễn Tường Giang   Nguyễn Mạnh Hùng   Phạm Nhuận   Nguyễn Minh Nữu    Phạm Cao Hoàng  (Ảnh: Thiên Kim)