Sunday, March 8, 2020

Thông Báo về việc thành lập Nhà Xuất Bản Bạn Văn Nghệ 2020



Thông Báo
về việc thành lập
Nhà Xuất Bản Bạn Văn Nghệ
2020


Trong suốt hơn 10 năm thực hiện trang Văn Học Nghệ Thuật: Bạn Văn Nghệ, chúng tôi đã đăng biết bao nhiêu trang thơ, trang văn (truyện ngắn, dài)...của các bạn văn khắp nơi. Có nhiều truyện rất xuất sắc được số độc giả theo dõi lên đến rất... nhiều, rất nhiều.
Nhận thấy nhu cầu in sách và đọc, là nhu cầu rất cần cho chúng ta trong mọi thời đại. Dù trong thời internet, sách trên mạng xuất hiện rầm rộ, muốn đọc gì, xem gì, tìm hiểu gì đều có được cả. Nhưng theo chỗ chúng tôi biết và tìm hiểu, nếu có một cuốn sách (giấy) hay, in đẹp, chữ nghĩa rõ ràng, cầm trên tay, hay ngồi ở bàn, hay ở salong, hay nằm trên giường...lật từng trang...đọc, nếu được cuốn sách xuất sắc thì sẽ đọc mãi, từ trang này qua trang khác...một cách say mê, thích thú. Còn nếu sách "thường thường bậc trung" thì cũng là cách dỗ giấc ngủ. Đó là thú đọc sách của người xưa và bây giờ vẫn còn một số độc giả muốn, thích vậy.
Mục đích để duy trì sách (giấy) với ước mơ làm sống lại một thời vẻ vang dân Việt, đó là Văn Hóa Đọc Sách, chúng tôi, một số anh em trong ban chủ trương Trang Văn Học Nghệ Thuật Bạn Văn Nghệ, Quyết định thành lập Nhà Xuất Bản Bạn Văn Nghệ để thực hiện ý nguyện trên.
Vậy thì các tác giả, nhà văn, nhà thơ đã thành danh  (hay các độc giả, không phải là nhà văn, nhà thơ chuyên nghiệp, nhưng thích viết về cuộc đời mình, gia đình mình, bạn bè, thân hữu, những chuyện đã xảy ra của mình), có nhu cầu in sách, Nhà Xuất Bản Bạn Văn Nghệ đều có thể đáp ứng được cho quý vị, với số lượng ít nhất (từ 30, 50 cuốn...đến số nhiều) với giá rẻ, (và sau, nếu thấy sách mình được ưa chuộng, cần phổ biến, có thể in thêm theo số lượng cần, giá cả vẫn không thay đổi).
Sách in xong sẽ được gởi đến tận địa chỉ nhà của quý vị.
Lưu Ý:
Quí văn nhân, thi sĩ, độc giả muốn in sách, 
cần có những điều kiện sau đây:

Bản thảo:
1. Bìa:
Tùy tác giả tự chọn tranh và hướng dẫn cách trình bày. 
Nếu không, Nhà Xuất Bản sẽ thực hiện giúp và sau đó 
sẽ gởi đến tác giả xem trước.

2. Bản thảo Thơ, Văn...
Phải  đánh máy bằng tiếng Việt dưới dạng Microsoft Word.
(Xin xem kỹ, rà soát, đúng chính tả, đúng space, 
các dấu phải sát với chữ cuối, nhà xuất bản sẽ không 
thực hiện sửa chính tả, sửa space, nếu có lỗi, 
NXB sẽ không chịu trách nhiệm)

Nhà Xuất Bản sau khi xem bản thảo, làm bìa, dàn trang, biết số lượng in, sẽ thông báo đến tác giả số tiền tổn phí cho công việc in ấn. Nếu hai bên bằng lòng, tác giả sẽ gởi ngân phiếu đến Nhà Xuất Bản trước, khi nhận được tiền, chúng tôi sẽ thực hiện in ngay, hoàn tất với thời gian sớm nhất.

Với quyết tâm thực hiện xuất bản, in được nhiều cuốn sách hay, giá trị, giá rẻ...Chúng tôi mong mỏi tất các các nhà văn, nhà thơ, thân hữu, độc giả khắp nơi tham gia việc in sách của mình qua nhà xuất bản Bạn Văn Nghệ.
Điều hành: Trần Yên Hòa
ĐT: (714) 360-7356 

Kỹ thuật
Uyên Nguyên 
Xin Gởi Đến Quí Vị Lời Chào Thân Ái và Hợp Tác
Ban Chủ Trương Nhà Xuất Bản
Bạn Văn Nghệ
Trân Trọng Kính Chào