Sunday, January 22, 2023

2769. CHÚC MỪNG NĂM MỚI TỪ BÀN VIẾT NGU YÊN ĐẠP ĐẤT VÀ MỪNG TUỔI

Google images


Sáng Mồng Một, Ngu Yên gửi lời chúc tết: Vạn sự may mắn. Vạn sự bình an. Vạn sự hài lòng đến tất cả các độc giả của Ngu Yên trên Academia.edu, Việt Báo, Amazon Books, và Barnes & Noble.

Chúc tết các huynh trưởng, tỷ tỷ, và bằng hữu.

 

Năm 2023, Ngu Yên xin giới thiệu một số chữ nghĩa mới:

 

1- Sách Bỏ Túi trên mạng Academia.edu. Mục đích của sách này là giới hạn số trang từ 50 cho đến 150 trang cho một cuốn sách. Như vậy sẽ không quá dày để các bạn đọc dễ dàng theo dõi. Nhắm vào các đề tài đặc biệt như giới thiệu nhân vật thế giới, văn học thế giới, các học thuyết đương đại, etc, trong dạng ngắn gọn. Đa số sẽ là dịch thuật và biên khảo.

 

2- Những tiểu luận hoặc bài viết "non fiction" để mở rộng phạm vi kiến thức về khoa học, triết học, tâm lý học, xã hội học. Trong dạng vừa đủ đọc khoảng 10 đến 20 trang sách. Đa số sẽ là dịch thuật và tái tạo bài viết của các tác giả tên tuổi trên thế giới.

 

3- Tạp chí Đọc và Viết, tam cá nguyệt, 4 số mỗi năm. Chủ yếu là giới thiệu văn học nghệ thuật toàn cầu trong khả năng biên tập cô độc.

 

Các bạn đọc nào bấm vào nút FOLLOW trên mạng Academia.edu, mỗi khi Ngu Yên lên bài mới, họ sẽ gửi link đến tận email của các bạn. Nếu họ gửi đến những quảng cáo, chỉ cần delete. Bài thì đọc, cáo thì từ.

 

Năm mới. Ý mới. Tình mới.

 

Ngu Yên kính chúc.